Monday, December 17, 2018

at last nag-update din

Check-up Time: 8am

My Gerd!

Ito na nga, almost 2 month na akong walang ganap bakit nga ba?

Well dahil nga natanggap ko ang super mega post na level up I'm soooooo very busy dahil sa pag-a-aral ko ng mga paikot ikot ng mga gagawin ko. Sa totoo lang ako'y hilong hilong hilong hilo..... Charot!

Dito ko naranasan na maging sing tigas ng bato ang likod ko dahil sa muscle spasm. Like so construction worker level ang trabaho. Dahil dito mas lalo ko na appreciate ang mga bigay ng Ama sa akin na blessing. Kaya alam mo na ang gagawin mo beshiewaps be thankful.




Dahil sa stress nag-walk out ako sa Manila last month just for a while para naman magbakasyon. Ewan ko ba sobrang iba ang comfort na binibigay ng Baguio sa akin na para bang every time na pupunta ako dun pagbalik ko eh may baon na akong energy. Siguro dahil sa ito na lang ang lugar na nakita ko na sobrang mapuno at medyo may close to nature eme.







Sa ngayon super naghahabol ako ng mga deadline para lang matapos ang mga year end report ko para naman chill lang ang sa mga susunod na araw. Super excited din ako dahil ito ang unang Christmas na makakasama namin ang pamangkin ko kaya naman super hands on din ako sa mga preparation.

Next week na ang Christmas. Ready na ba kayo? Ang family nyo? Eh ang bulsa mo? Yung akin, my God! Butas na butas na sya hahaha.

Hope na maging meaningful ang Christmas nyo at sana maging stress free bilang this is the season where we can enjoy it with our love ones.

I really hope na I can update my page more often and makita ko din ang mga dating mga blogger na nag-uupdate din ng mga page nila.


Be funny, so everyone is happy... Have a PsychoRix day!!!!

2 comments:

hansaveh mo?