Sunday, September 21, 2014

Yey!!

Check-up Time: 8:47pm






Ibang level ang kasayahan ko ngayon dahil sa may nadagdag na blessing sa aming pamilya... Ngunit sa kabila ng kasayahan ko ay may sadness pa din akong nararamdaman...

Dahil sa sadness na ito, ayun nakapagrecord ako ng cover ng kantang Kanlungan ni Noel Cabangon sa soundcloud. Naalala ko may account pala ako doon nung minsan napagtripan ko na magrecord ng kanta nung gumawa ako ng video blog last year.

Kung mapagtripan nyo na pakinggan iclick nyo si Walkman sa baba dadalhin kayo nyan sa music room ko, nakaset sya as BGM sa page na yun. Babala, pagpasensyahan nyao na kung may maririnig kayong tunog ng sasakyan o tricycle kasi hindi kulob ang room nung nirecord ko sya...
 kanlungan



Be funny, so everyone is happy... Have a PsychoRix day!!!!

1 comment:

  1. Congrats sa bagong member ng family. :)
    Pero bakit may sadness?

    ReplyDelete

hansaveh mo?