Monday, July 17, 2017

Kulang ang oras

Check-up Time: 8:39am

True much nga ang hanash ng matatanda before, as you became matured you will realized na napakaiksi ang oras.

Naniniwala na ako dito dahil sa ngayon sa sobrang dami mong gustong gawin kulang ang 24 hours para gawin ang lahat ng dapat mong gawin.

Yan din ang dahilan kung bat hindi ako makahanash ng very hard sa page na itez.

But one thing is for sure.... I'm so alive alive alive forever more... As soon as maging free ako may ikekeme ako sa page ko... Promise!


Be funny, so everyone is happy... Have a PsychoRix day!!!!

4 comments:

  1. sa buhay kailangan din mag relaks...talagang kulang ang 24 hours pa sa isang tao na maraming gawain..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hayzt sana nga mas madalas ang relax para masaya ☺

      Delete
  2. Dati rati naman hindi. Dahil na rin siguro sa makabagong panahon, kinulang na nga ang karamihan.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hayzt ewan ko nga ba at hindi ko magawang maghanap ng oras ngayon para makasingit sa pagupdate ng blog ☺

      Delete

hansaveh mo?