Tuesday, December 20, 2022

J A P A N !

Check-up Time: 1:30am

Perfect talaga kapag may kaibigan ka na same ang wave length nyo sa kalokohan..

So here na nga, like I was going to Ayala North Exchange para makipag slight kiskisang siko with my old combergis folks.

Very maulan that day and mahirap sumakay ng bus, lucky me pansit canton at may dumating na bus na parang naubusan ng biyaya kasi 1/4 lang ang pasahero so ang chubby buddy nyo hop on na sa ride. I was sitting near the end of the bus and habang inaayos ko ang umbrella ni Rihanna at nagwa-wipe wipe ako ng basa sa damit ko napatingin ako sa right side ko at dun ko nakita ang nagpasaya sa araw ko...

Hongkyut kyut ng nakaupo dun...So pasimple ako na nag take ng vid at sinend ko sa mga mame-meet ko. sabi ko lang ayaw ko muna na umalis ang bus at di ako masyadong nag mamadali.... Tsarut lang!

I was happy while listening sa spotify ng kanta nung umandar na ang bus at may pasulyap sulyap pa kunwari patingin tingin kay kyut ang emote ko pero na brokenhearted ako when we reached Magallanes... Bumaba na si kyut.... at ito na lang ang nasabi ko sa kausap ko....






PS. last time na ginamit ko yang abbrev ng JAPAN eh nung nag sagot ako ng slumbook nung grade 6 ako. Ginamit na siguradong pangatong sa sinaing yung pahina nun. ☺



Be funny, so everyone is happy... Have a PsychoRix day!!!!

No comments:

Post a Comment

hansaveh mo?