Tuesday, June 17, 2014

Feed Up

Check-up Time: 8:04pm



Ano ang gagawin mo kapag sawang sawa ka na sa paulit-ulit na nangyayari sa paligid mo?




Pasensya po, sa ngayon ay wala ako sa mood magkwento ng mga masassaya kong adventure... Sa ngayon gusto ko lang maglabas ng stress sa page ko... Alam ko na medyo nega ang post kaya po paumanhin sa mga hindi nagustuhan ang post na ito :(

Pipilitin ko pa magkwento nga maayos next time sorry po ulit...


Be funny, so everyone is happy... Have a PsychoRix day!!!!

6 comments:

  1. Aren't we all so stressed out the past few days?? Gosh... It must be the June bluess..

    ReplyDelete
  2. Keri mo yan teh, wiz kang sumuko.

    -AnonymousBeki

    ReplyDelete
  3. "Ano ang gagawin mo kapag sawang sawa ka na sa paulit-ulit na nangyayari sa paligid mo?"
    --ano nga ba? lumipat ng ibang paligid para maiba. o ma-immune na sa paulit ulit na ganap. pili ka na lang.

    ReplyDelete
  4. Kumain ng marami, pampawala ng inis :)

    ReplyDelete
  5. sarap tumambay sa blog mo po kuya rix ganda ng bg music:)

    ReplyDelete

hansaveh mo?