Sunday, April 5, 2015

Happy Easter ☺

Check-up Time: 3:50pm

Malungkot!

Di natuloy ang balak namin na magpunta ng Liliw, Laguna nung Sabado.

Sabi ni Nutmeg eh yung 2 daw namin makakasama sana ay magiging cast sa Senakulo.

Ok lang sana kung lead role eh susko hindi naman ata.

Sabi ni Nutmeg yung isa daw ay Judas yung isa di ko alam ang role. Pero syempre hindi ko confirm kung chinacharot lang nya ako. Hindi ko kasi napanood. Kung totoo man, sige na nga tutal hindi naman mabubuo ang istorya ng play kung hindi dahil sa mga papel nila.

Dahil bored na bored ako kahapon, habang ginagawa ang mga natitira ko pang mga project na ipapasa next week, tinext ko si Nutty....






Napaka-adventurous naming magkaibigan noh? Yan ang nagagawa ng mga walang magawa ☺.


Happy Easter Sunday sa iyo, sa iyo pa, sa iyo din at higit sa lahat... Sa'yo.


Be funny, so everyone is happy... Have a PsychoRix day!!!!

16 comments:

  1. Happy Easter Sunday din. Good to rest din Rix once in a while;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. heheh siguro nga po meant to be na magpahinga ako sa gala ehehe

      Delete
  2. Sana tinuloy nyo ung Antipolo Overlooking kasi malapit ako jan at saka ako ang pangalwang magtutulak he he Happy Easter din sayo Rix

    ReplyDelete
    Replies
    1. Happy Easter Edgar hahaha.

      Hindi ko natapos ng maaga yung ginagawa ko eh haha

      Delete
  3. Laging kang may ginagawa so pag may time na wala, nabo bore ka. Tao ka, ipapaalala ko ulit. At ang mga binabalak ninyo, napaka daring. Tulakan?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nyahaha medyo lang naman.

      Lolz biroan lang naman yan Jonathan hehehe

      Delete
  4. Bet ko yang tulakan, pwede sumama? haha Happy Easter!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ok lang pero kung sasama saka si edgar naku pompyang na lang kung sino ang unang itutulak

      Delete
  5. Nyahaha! naaliw ako kahapon nung nabasa ko yan sa timeline ko sa fb.
    Pati yung mga follow up kowments :D
    May Pinoy Box Office ba na channel sa cable nyo Rix *evil grin*

    ReplyDelete
  6. Hahaha :) Ako lang ang videographer sa trip niyo :)

    ReplyDelete
  7. happy eaaasteeeeer rix! belated pala. haha

    kumusta naman ang bagong phone? haha naks!
    haha

    salamaaaaat ulit. hihi sana walang sira. hahahaha

    ReplyDelete

hansaveh mo?