Monday, December 26, 2016

Energy!

Check-up Time: 11:00am

Kamuestas mga baliw, slight baliw, tamang baliw, baliw baliwan at mga pang derby ang level ang baliw?

For sure maluwalhati naman ninyong nagdiriwang ang Pasko di ba?

Ay naku, ako man sobrang ayos lang kahit dalawa lang kami ni bunso sa bahay. Si paping kasi nasa Iloilo. Hoping kasi na darating si diko at doon sa bahay nila sa Iloilo magce-celebrate ng Christmas eh kaso lang nadaot sila ng kumpanya ni diko kaya naman mauurong pa ang bakasyon nya.

More more tuloy ang foodams sa bahay. Muka ngang masisiraan pa kami ng pagkain. Haizt Henny waist, susko nakakapagod talaga ang event na ito dahil sa mga bagay na kailangan i-prepare sa grand day. Kaya naman nakakaubos ng energy. Nagka-energy gap na tuloy ako.... Kaya ng bet ko na din ata mag-Milo na din kasi sabi ni James Reid beat enegy gap daw. Aba sinunod ng mga poginger na mga celebrity ang sinabi ni kuya at naki-energy gap dance eme din si....














Chis Brown....



One Direction...



Ang buong cast ng High School Musical...



Justine Bieber...





Ang Korean girl band na Girl's Generation...





Ang ate Beyonce mo...




at ang di nagpapakabog na lola Lady Gaga nyo haha...






O napa-help beat enegy, enegy gap beat enegy gap drink Milo everyday din ba kayo? Nyahaha

Hay naku kaiinom ko lang ng Milo at nakisayaw na din dyan sa enegy gap eme na yan at dahil mukang lalo ako napagod tutulog na muna ako para bumalik ang energy ko.

O nawa naman ay punong puno kayo ng energy this week lalo pa at malapit na ang grandest event ng holiday season ang New Year.

Ngayon pa lang ay binabati ko na kayo ng buong enegy na 


















































Image result for 2017 gif


(credits to the owner of the vids)

Be funny, so everyone is happy... Have a PsychoRix day!!!!

6 comments:

  1. Happy New Year Rix ... may the coming 2017 be the best year for all of us : )

    ReplyDelete
  2. hindi ko ma-play ang mga videos, kasi slow motion ang internet namin :)

    meri krismas sa inyong 2 dyan rix! kung malapit lang kami jan senyo eh di sana naki-lafang kami hahaha :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nyahaha! Okay lang sana para di kami nasiraan ng food ☺

      Delete

hansaveh mo?