Wednesday, December 7, 2016

Hey!

Check-up Time: 9:45am

OMG its December and this is my first enty!!!!!!

Arti nyahaha

Haizt, if there is one thing that I regret this year when it comes to blogging ito yung maraming kwento ang napanis na dahil sa nawalan ako ng time to write about it.

For some odd reason hindi ko alam kung ano ang nangyari sa time management skill ko.... Arti ko ngayon.. English englishan? nyahaha

Well right now masasabi ko na hindi na ako masyado stress sa work or maybe iniisip ko na lang na wala naman akiz magagawa na sa stress ng work its a never ending battle just to earn for a living (sour grin) ang stress na lang na kinakaharap ko sa araw araw eh how to manage my allowance hanggang umabot sa sunod na cut-off.

Speaking of cut-of and money matters? Na-get lak nyo na ba ang 13th month pay nyo? Naku kung hindi nyo pa nakukuha ok lang. Isipin nyo na lang ubos na ang 13th month pay ng iba yung sayo buo pa nyahaha.

Bukod sa nakaka-imberna-det sumbrano na apps game na summoners war eh ang pagbabasa basa ng book ng mga famous na personlity sa social media ang pinagkakaabalahan ko. Ang current na binasaba kiz ay yung Lakompake ni Senyora Santibanez. 

Aliw naman ako sa libro ni madam. Kung ano ano ang mga tinatalakay sa libro kaya I'm thinking na ipost ang mga kinaaliwan kung mga lines at hanash ni madam sa next post ko for the benifit of the street children... Charut lang! For the benefit of those people na nagdadalawang isip (kahit wala namang isip... Charut lang uli!) na bumili ng libro...

Grabe ang fesbuk! Hindi pa nga mag-nu-new year may year end eme na sila.. Nakita nyo na ba yung sa inyo? Ito yung sa akin hihihi...



Oh davah? Ang cute! nyahahah. For sure meron ka din naman nya eh.

O sya tama na muna yan, Ico-continue ko pa ang pagbabasa ng libro ni Madam Santibanez.. See you around.

P.S. Sobrang namiss ko na yung mga blogger na kinuha na ng....................

Be funny, so everyone is happy... Have a PsychoRix day!!!!

8 comments:

  1. Ubos na 13month pay ko. at mukhang aliw yang libro ni Senyora.

    Kinuha sila ng ano? :)

    ReplyDelete
  2. Oo nga, nawala na ang mga bloggers... kinuha na nga sila.

    At wala po kaming 13th month pay.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ahahaha alam mo ba Sir kung uno kumuha?

      Ay oo nga di uso sa Thailand yun

      Delete
  3. andito pa ako! hindi pa tayo kinukuha! chos!

    ReplyDelete
  4. Nandito pa rin ako , alive and kicking he he ... Merry Christmas everyone : )

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ay ikaw paba? lagi ka nga updated. Merry christmas..

      Delete

hansaveh mo?