Saturday, July 27, 2013

may I react?

Check-up Time: 3:30am


Haluuuu mga tambay sa asylum????

Kemeste nemen keye?

Hayzt, enough na muna sa mga vent out sa kemeng stress sa work at sa school... Siguro dapat na ulit ako magkaroon ng another "me time" agad agad..

Akala ko eh magkakaroon ako ng mahaba habang tulog dahil psych day sa school namin pero hindi pala. May orientation ang buong student ng psych sa lahat ng levels... hindi ako pumunta, lakas maka anti-social? ahahaha. Pero pumunta din ako ng hapon dahil required kami manood ng film showing dahil may reaction paper daw kami..

Bigla akong nag karoon ng idea kung ano isusulat ko sa aking reaction paper ng makita ko ang itchura ni Bunso nung sinasabi ko ang mangyayari sa psych day, ito ang aking reaction paper...






=== *** ===

Reaction Paper


This is what my reaction to the movie the curious case of Benjamin Button that we watched in the auditorium..


I was like....




















when the film started, and then I go...
























like I was...























its so....

















like my jaw drop talaga kasi its so...


















but I can't help asking......


















but then again I said.....





















and so I say....






















and finally, all I can say is......



















I hope Ma'am you feel the same way I feel...



 (credits to the owner of the pics)

===***===



Sana  lang pag nag-submit ako ng ganitong reaction paper ay hindi ako i-drop ng prof ko nyahahaha. Kasi naman sa totoo lang dapat na tulog na lang ako kesa nanood pa ako ayan tuloy ang tumatakbo sa isip ko ahaha.


Bago ko po, tapusin ang entry kong ito ay nais ko po na pasalamatan ang bago sa Asylum ko. Maraming salamat po Nomad ng Maktub. Nawa po ay makapagbigay ako ng aliw sa iyo kahit kakarampot lang po hihihi. Enjoy po.





Tandaan, sa panahon ng kalungkutan: Pa-check up ka sa adik para lumabas ang saltik...
God Bless!

37 comments:

  1. Weh...!
    (reaction ko minsan sa king kausap, wala lang.. para kasing 'chinese' and term, hehe)
    Narinig ko na before yung movie about Benjamin Button pero di ko pa napanood... pero mukhang interesting....(dahil na rin siguro sa mga expression ng mga faces sa post na to :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. nyahaha in a way po interesting nya kakaiba kasi ang development ng diba sa pelikula na ito

      Delete
  2. Nice movie yan... (Weeehh) hahaha, kaso may mga dragging parts at OA sa haba! favorite line ko dun, "Finally, we've met halfway."

    ReplyDelete
  3. Walang tulog pero may time mag photoshop, hahaha. Nakakatawa yung mga pics saan mo naman hinagilap ang mga yan?

    ReplyDelete
    Replies
    1. nyahaha di po sya photoshop... nagkalat lang po yan sa net :D

      Delete
  4. Na enjoy ko yung mga reaction nila hahaha

    ReplyDelete
  5. Ha ha. You made me smile in the morning. Good luck:)

    ReplyDelete
  6. lintik na mga reaction yan .. bakit ba diko naisip gawin yan dati nung nagaaral pa ko.. hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nyahaha kung may net na noon posible ito ahahah

      Delete
  7. Naaayyyy... nakasinghot yata ng katol ung mga tao sa piksyurs ahahaha.

    About the movie, binasa ko na lang yung synopsis nya sa wikipedia ehehe... at napa wow nga ako sa aking mga natuklasan!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahaha di daw sinilid sa sako yan at pinausukan yan ang naging epekto :D

      Delete
  8. haha kulit lang ah :))))

    ReplyDelete
  9. haha a+++ para sa reaction paper na to, may puso at napaka lalim ee haha
    anyway do ko pa napapanuod yan pero alam kong weird nga yan

    ReplyDelete
    Replies
    1. salamat sir sana ikaw na lang prof ko dyan...

      Delete
  10. Maka react naman yang mga yan. :) astig nga di ba. WTF. Bakit daw ba "Curious Case"?

    ReplyDelete
    Replies
    1. curious kasi po marami ang naging curious sa kakaibang development ng bida sa movie

      Delete
  11. Impressive at expressive ang mga reactions hahaha! Kulang ka lang sa tulog Rix! haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahaha uu nga eh, pero Kuya mar kung ikaw pro ko dyan pasado na ba ako? ahahaha

      Delete
  12. haha lokang loka ako sa mga reaction! pinaka bongga si baby! very good tong reatcion paper na ito haha :)

    ReplyDelete
  13. one of the best concept for a movie. di lang na-sustain. :( lol for your paper. nangangamoy merong mababatukan.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahaha wag naman, magsusumbong ako sa ched kapag ginawa ng prof ko yun..

      Delete
  14. I'm thinking kung bakit Benjamin Button ang pinapanood sa mga psych students eh meron namang mas applicable sa course like A beautiful mind or Shutter Island. Hhhhhmmm..

    Thanks nga pala sa pag mention sakin. Sana may link ng blog ko. choz!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ang CCOBB po kasi ay magandang topic daw sa developmental psychology since rare ang case ni Benjamin when it comes to growth and development.

      Nyahaha sorry po sa office ko kasi ginawa ang entry may mga function ang station ko na limitado lang huhu.

      Delete
  15. Shhh, may nagpapadidi, wag maingay...
    "di ko pa napapanuod ang Benjamin Button. Nag-alangan akong i-scroll pababa baka ma-spoil ako. Nak ng, tawa ako ng tawa sa mga reaksyon! 1.0 ka kung ako ang prof mo sa reaction paper. Ahehihihihihi...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nasaan ang like button?

      Delete
    2. Nyahahaha hooooiiiiiiii i now you :D

      Delete
    3. wala pa eh di pa ayos yung like button.... bumalik ka na ahaha

      Delete
  16. Pag sakin mo pinasa yan baka pinasa kita lol

    ReplyDelete
    Replies
    1. nyahahaha. salamat Gord long time no post and tweet ha :D

      Delete
  17. Wahaha, puro emoteicons ang laman ng reaction paper lol

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahahaa at least totoong reaction ang lumalabas ahahaha.

      Delete

hansaveh mo?