Wednesday, January 30, 2013

Happy Blogsday!

1:29pm (sok)






2011 ako nung magsimulang gumawa ng blog bilang katuwaan lang, January 2012 ay nagloko ang page ko at di ko na mabuksan kaya gumawa ako ng panibagong page.

Medyo suplado ang pangalan ng una kong page kaya naman pinalitan ko ito ng bagong pangalan na aakma sa akin, yung baliw lang, ganyan.

Isang taon na din ang lumipas ng sinimulan kong gumawa ng pucho puchong entry. Hanggang sa may nag comment sa isa sa mga entry ko, hanggang sa may nag add na sa akin at sa di inaasahang pagkakataon eh may naka-kwentuhan, naka-kulitan, na-meet at naging-kaibigan sa mundo ng blogging.

Nagpapasalamat ako sa mga nagtyaga, na-braso (kung meron man), napilitan at trip lang na subay-bayan ang walang ka-kwenta kwenta kong mga entry sa asylum ko.



(ang stats na ito ay screenshot noon January 30, 2013)


Maraming Salamat po ulit sa inyong lahat....

Bago ko po tapusin muli ang entry na ito, doon po sa mga volunteers ng BPO see you soon. Sa mga gusto pong maki-isa sa proyekto ng PBO, kindly click the PBO icon at the top left portion of the page, it will direct you to the PBO Facebook page for the latest updates. Don't forget to like the page and kindly share it with others. much thanks!

- God Bless -

38 comments:

  1. Congratulation for one year blogging and many more years to come:)

    ReplyDelete
  2. HAPPY BLOGSDAY!!! Yehey... sulat lang ng sulat ha...

    ReplyDelete
    Replies
    1. tenchu po... minsan wala na talagang masulat nag didikdik na ako ng utak ahaha.

      Delete
  3. akala ko matanda ka na dine kapanalig.. sa iisang taon lang pala tayo pinanganak.. congrats sa tagumpay ng blog mo tol! ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tenchu po ahaha. Napeke ba kita? di naman, sapat lang :)

      Delete
  4. Happy foundation day! Congrats!

    ReplyDelete
  5. Maligayang taon ng pagsusulat. Yey! Natawa ako kay red. LOL

    ReplyDelete
  6. congratulation gwapong rixy at happy blogsary!!!! pwedi pang humabol sa pic greet dito para sa blog mo? hehehehe

    ReplyDelete
  7. congraaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaatulations!!!!

    more blog entries to cum!
    lols

    ReplyDelete
    Replies
    1. No! congrats sayo, dahil sa encouragement mo eh di naman ako magkakaroon ng ganitong page :).

      Delete
  8. Yey, Happy Anniversary sa Blog mo Rix :))

    Looking forward for more witty and funny entry from you soon!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tenchu ahaha witty hmmmm napaisip ako dun ahaha.

      Delete
  9. Happy Blogsary Rix! Sana magkaroon ka pa ng more bonggang bonggang experiences na i-blog at i-share sa amin :) Yey! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tenchu Zai, yep looking forward for that as well :).

      Delete
  10. Wow! Isang taon na! Happy blogsday!
    More kwento and blogging years to come!!!

    ReplyDelete
  11. wow happy blogversary parekoy!
    nice nice nice ako sa may pa
    naintriga ako sa dati mong pangalan haha
    anyways keep up the good work parekoy!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tenchu mutts din parekoy! suplado ang dating pangalan ng asylum ko. "this is what i think of, so what?" something to that effect :)

      Delete
  12. happy blogsday sa'yo rix..
    napadaan dito, naglakwacha ako sa blog ni kikilabotz ^.^
    keep blogging...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tenchu po Hana Banana, Kaano anno nyo po si Hana Barbara at Hana Montana? cherez lungs po :)

      Delete
  13. huli man daw at magaling makakahabol din kaya happy blog anniversary rixie! more kwento to come mwah!

    ReplyDelete
  14. Buti kapa naalala mo pa blogversary mo. May u have more blogpost to come. Wag mag sawa. Marami kang fans

    ReplyDelete
  15. Happy Blogneversary Rix.. pa-koki ka naman jan!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tenchu po. nyahaha anong koki yan... yan ba ay produkto ni kokey?

      Delete
  16. Replies
    1. Ikinalulugod ko po ang muling pagdalaw nyo sa aking pahina. Maraming salamat po sa inyong pagbati :)

      Delete
  17. Wow! Happy Happy Blogs Day! Nalate man ako eh natutuwa ako.... sana huwag magsasawa.... tuloy tuloy mo lang yan...

    ^___^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Joooooooooooooooooooonnnnnnnnnnnnnnn ahahahahaha tenchu sa pagdalaw...

      Delete
  18. Huwaw! Happy blogsary...pareha pala tayo ng blog birth month...cheers sa yo aking kaibigang bloggger!!!


    xx!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tenchu po Ms. Grah. naku magka-born month nga ahaha. Cheers!

      Delete
  19. Ano yung na-braso? hehe.. btw HAPPY BLOG ANNIVERSARY! anong feeling? :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahaha di lang makapaniwala na isang tao na pala akong naeemote sa blog sphere :)

      Delete

hansaveh mo?