Monday, October 8, 2012

Bonding Bonding..

10:09pm (sok)

Di nanaman ako makakagawa ng seryosong entry sa blog ko.

Nakita ko ang 2 bote ng the bar na strawberry na natira kahapon sa celebration nung nag hahanda ako ng hapunan kanina at nginitian ko ang si Paping sabay kantyaw kay Bunso na magkaroon ng bonding bonding. Ako tumambling sa sagot ni Paping, push daw.

Pagtapos ko hugasan ang mga nga ginamin namin ng hapunan ay lumabas si Paping pagbalik ay may dala na itong chips at yelo... Patay seryoso nga si Paping.

Sabi ko ay di na kailangan yun kasi may sangkap pa para makagawa ako ng Nachos, agad ko nilabas yun ang nag simulang iprepare pati na rin ang the bar at tinimpla ko na. Maya maya pa ay handa na ang lahat.

Parang juice lang daw ang timpla ko sabi ni Bunso, habang pinaguusapan namin ang mga ngyari kahapon ay di namin na pansin na paubos na ang pitcher ng the bar at paubos na din ang pampu namin. tumayo si bunso para kumuha ng cheeze dip at ako naman para ilagay ang ilang mga gamit sa sink ng maramdaman namin ni Bunso na umiikot na ang mundo namin.

Bukas na lang ako mag kkwento ng ngyari nung Linggo, pakiramdam ko naman ay di naman ako bibisitahin ni amats bukas ehehehe.

Nyt nyt ebli juan!


- It's my opinion... so? -

No comments:

Post a Comment

hansaveh mo?