Thursday, October 4, 2012

Fruit Magic sa Milk!!!

8:43pm (sok)

May naisip na sana akong bagong entry sa asylum ko ngunit tila ata hinigop ng trabaho ko lahat ng pagka-saltik ko at nearly brain dead na ako... teka wala pala akong brain, so di applicable ang brain dead sa akin.. tyarose!

So ito na nga punta ako sa website na pinupuntahan namin ng brudir ko para manood ng anime, haweber habang pinanonood ang unang part bago ang que ng entrance song (parang graduweysyen lungst) ay di ko agad naintindihan ng nagaganap kaya malakas ang sabi ng vertud na di ko maiintindihan ang buong palabas. Sayang ang kuryente.

Tumakbo ako sa kusina para tignan kung may bagay na interesante pero failed, naisip kung guluhin ang buong kusina at ayusin ulit sya, pero dahil pagod ako ay tinamad akong gawin yun hanggang sa buksan ko ang pridyeder (lakas maka pelikula. lewls) ay may kakaibang bagay akong nakita. Pumukaw sa atensyon ko at nasabi kong..... "Gusto ko ito!".

Dali dali akong ng init ng tubig.... hinanda ang peyborit kong plain white mug, nilagyan ng karampot na asukal ang peyborit kong plain white mug, nilagay ang nakita ko at nakipag tyat ng mini mini sa mga kaibigan sa pesbuk habang hinihintay na uminit ang tubig.

TING! mainit na ang tubig. Agad kong nilagayan ng mainit na tubig ang hinanda ko at ilang segundo lang,




















Viola! Handa na ang aking Milk Magic Instant Melon Milk, ang magic ng prutas na nasa gatas...

















Ang gatas may tunay at natural na flavor ng Melon!

Itry nyo ng mapatunayan nyo ang sinasabi ko, sugod na sa mga suking tindahan...

and CUT!.......... and now! back to regular programming....

Akala nyo seryoso ang entry na ito noh? ito po ang script ng bagong commercial ng Milk Magic... TYARLOTS LUNGS! di papasa ng entry na ito as commercial dahil puro kalokohan lang nyahahahaha.

Enjoy da nyt mga palowers en bee seyp.


- It's my opinion... so? -

4 comments:

  1. hahahahhaha /... ankulet mo ... di nga ,, anong lasa! di ba ew ew?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Di naman po, creamy naman sya na para bang lasang lasa mo ang melon sa gatas na iniimon mo na masasabi mo na lang na pwede palang maging flavor ng gatas ang melon (insert junior master chef peg) nyahahaha. Seryoso po ok naman ang lasa nya kung sawa ka na po sa paulit ulit na flavor ng gatas ehehe.

      Delete
  2. favorite ko ang prutas na melon pero parang awkward kung nasa gatas..hehe..anyways hanapin ko nga yan at matikman..

    ReplyDelete
    Replies
    1. ok naman po ang lasa nya... paano ba? parang juice na mainit? na medyoo creamy ahaha...

      Delete

hansaveh mo?