Tuesday, October 2, 2012

Whats wrong with the world?

9:18pm (sok)

Hayzt!

Yan lang ang nasabi ni water dahil sa mukang di nagtagumpay ang sambayanan sa ipinagmamaktol nila. Mukang nasayang ang ininvest nilang miles at nilangaw lang sa pinakatagong parte ng palengke.

Kasi naman eh parang ano.... yun bang..... kasi nga..... eh di ba?...... (di makapagsalita ng maayos?!?) nyahahahaha.

Di ko din matanggap na pati si Britney Spears ay nagsalita sa issue ng very trending at very kontrobersyal na iskempertush sa bayan ni Juan Dela Cruz ngayon... aminin nyo yan! Nawindang ako at medyo natagalan makarecover ng nabasa ko ang retweet na yan habang binabasa ko ang mga message sa tweeter ko. Natatakot naman ako pumatol kasi baka mamaya may electronic warrant of arrest ako courtesy of PNP pag-sumagot ako. Totoo nga ba? Its not fun in the Philippines na ba? Eh di sa text na lang tayo mag palitan ng mga punto de vista tutal uso pa rin naman ata ang group message di ba? so old school.

Kung makukulong man si water sa Manila City Jail eh ok lang, basta nandun lahat ng crush ko (pa-sweet peg, hawi ng hair at beautiful eyes) Ha nova? Seryoso! mukang tumaas ang hairline ko nung nalaman ko na simula bukas (October 3) ay simula ng mag rakenrol ang, ang, ang ....ttttoooottt.... (ahaha di masabi? eh wag na nyo ako pilitin baka matuluyan ako phullleeesss???)

Hay wish ko lang kung ano man ang adhikain nyan, ay magtagumpay yan ng wagas ha.. sana ay kumita sila ng full blush dyan at itulong nila para madagdagan ang mga pasilidad sa paaralan nila Ser Mots (sana nababasa nya ito kaso di nya ako pinapalow. lewls), Mapagyaman pa ang mga tourist spot na pwedeng rampahan ni Ms. Pink at Ser Kulapitot, mas murang renta sa publication office ng Bart Attack at murang amilyar sa kastilyo ni Ser Archie at higit sa lahat... dagdag na gamot at nurse sa asylum ko nyahaha.

Wait, but wait!!!!!!!!! Welcome po sa bagong tagasunod ng baliw na si Rix, hi po Ms. JESSICA, sana po kahit paano ay magenjoy ka sa pagtambay mo sa hospital ko (hospital talaga? chareng!)..

O sya tinatawag na ako ng kama ko, at gusto na ng mga unan ko na yakapin ko sila (sana yung mahal ko na lang yung unan, umaarte pa oh!). Dahil umuulan ngayon, sigurado mag-tutunggali nanaman kami ng kama bukas dahil sa twing babangon ako ay tiyak na hihilahin nya ako pabalik sa kanya ahaha...

Olweyz tek cer guys c",)


(Ito ang pinili kong DP sa pesbuk ko, lakas maka-Lando no? "Wag kang mabahala may nagbabantay sa dilim")

- It's my opinion... so? -

6 comments:

  1. haha..pahiram nga nyang dp mo..wait lang hindi ko alam yung kay britney ah..haha ako na ang hindi updated sa twitter..anu twitter mo? follow kita..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Go lang Ms. Pink. Ang nabasa ko lang kasi ay nakisagot si ate sa kuro kuro ng sambayanan tungkol sa hot topic ngayon. @Rixophrenic po ang twitah name ko :)

      Delete
  2. Iyun oh nabanggit din ako :) Salamat. Hindi ko rin alam yung kay britney... Eto twitter ko @archieviner. Follow kita. lol

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahaha di ko na rin sya makita eh. baka binura din nya kasi baka pati sya makasuhan. kems! uu naman. Ni follow na po kita ehehe.

      Delete
    2. sige magiingat na ako sa tweet ko nyahahahaha

      Delete

hansaveh mo?